รุ่น ตลาดหุ้น คุรุ คือ 14 ปี


รุ่นตลาดหุ้นคุรุคือ 14 ปี ตีพิมพ์ครั้งแรกใน CityNews. ca, 27 มกราคม 2011 เขาไม่โตพอที่จะได้รับใบอนุญาตขับรถ, ซื้อบุหรี่หรือให้คะแนน แต่จูเลียน Marchese ได้กลายเป็นกูรูหุ้นตลาดรุ่นหลังจากแปดปีของการให้อาหารอารมณ์ของเขาสำหรับตัวเลข 14 ปีจากธุรกิจการค้า Mississauga หุ้นออนไลน์ให้คำแนะนำบน YouTube ร่วมเป็นเจ้าภาพรายการวิทยุเกี่ยวกับการซื้อขายและมีการสมัครสมาชิกนิตยสาร Forbes แต่การแนะนำของเขาไปยังตลาดมาตอนอายุหกขวบเมื่อเขาอ่านการลงทุนหลักช่วยตัวเอง, พ่อรวย, Poor Dad สองปีต่อมาเมื่อเขาเห็นภาพยนตร์สถานที่ซื้อขายที่เขารู้ว่าสิ่งที่เขาอยากจะทำอะไรกับชีวิตของเขา "ตั้งแต่นั้นมาจริงๆผมติดยาเสพติด" จูเลียนกล่าวว่า "ผมอยากจะเป็นหนึ่งในผู้ค้าเหล่านั้น." ไปสิ้นสุดที่เขาได้ดำเนินการหลักสูตรซื้อขายหุ้นและเป็นน้องคนสุดท้องที่จบการศึกษาจากสถาบันการซื้อขายออนไลน์ "ผมไม่เห็นว่าเขาเป็นอัจฉริยะ. ฉันเพียงแค่เห็นว่าเขาเป็นลูกชายของฉัน" พ่อของจูเลียน, Marcello Marchsese กล่าวว่าในวันพฤหัสบดีที่ "ผมคิดว่าสิ่งที่ (แม่จูเลียน) Jacqueline และฉันได้สอนเขาคือถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่คุณต้องไปหลังจากที่มัน." ใช้ขั้นตอนแรกในการศึกษาของคุณ!

Comments