องค์ประกอบของ Leverage สูง กลยุทธ์ การฝึกอบรม


องค์ประกอบของ Leverage สูงกลยุทธ์การฝึกอบรม งัดกลยุทธ์การฝึกอบรมสูง รูปที่ 2 กระบวนการเชิงกลยุทธ์และการพัฒนา กลยุทธ์ทางธุรกิจ การฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์และการริเริ่มการพัฒนา การฝึกอบรมและกิจกรรมการพัฒนา ตัวชี้วัดที่แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการฝึกอบรม กลยุทธ์ทางธุรกิจ การฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์และการริเริ่มการพัฒนา * การฝึกอบรมจะต้องสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจและกลยุทธ์การปฏิบัติภารกิจคือค่านิยมและเป้าหมาย * รูปแบบของการฝึกอบรมใด ๆ ควรมีเหตุผลที่ธุรกิจที่น่าสนใจ การฝึกอบรมจึงควรจะเกี่ยวข้องการฝึกอบรม * ควรจะ enabler การที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานที่เกิดในผล บริษัท ที่ดีขึ้นและประสิทธิภาพการทำงานของโปรแกรมการฝึกอบรม * ควรจะวัดประสิทธิผลกับโปรแกรมการฝึกอบรมอื่น ๆ เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพระดับและมาตรฐานของการแทรกแซงการฝึกอบรม * บริษัท ควรเริ่มดำเนินการในขั้นตอนของการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง "ที่ต้องมีพนักงานที่จะเข้าใจขั้นตอนการทำงานทั้งหมดและคาดว่าพวกเขาจะได้รับทักษะใหม่นำไปใช้ในงาน" (Noe et al, 2010:. 273) การบริหารจัดการ * ควรระบุช่องว่างการฝึกอบรม และให้แน่ใจว่าการฝึกอบรมที่ถูกนำไปใช้ในที่ทำงานการฝึกอบรม * ต้องเชื่อมโยงไปสู่​​ผลลัพธ์ที่เฉพาะเจาะจง 'บริษัท ต้องสูญเสียเงินในการฝึกอบรมเพราะมันถูกออกแบบมาไม่ดีเพราะมันไม่ได้เชื่อมโยงกับปัญหาประสิทธิภาพหรือกลยุทธ์ทางธุรกิจหรือเพราะผลของมันไม่ได้รับการประเมินอย่างถูกต้อง (Noe et al, 2010:. 273-274). * ความสำคัญควรจะเป็นสถานที่การสร้าง โอกาสการเรียนรู้ในทุกระดับ * การจัดตั้งจุดเดียวของการเข้าถึงการเรียนรู้โดยใช้วิธีการเสมือนหรือ e-learning การฝึกอบรม * นอกจากนี้ยังควรเพิ่มความพึงพอใจของพนักงาน

Comments